ตอนล่าสุดของ Andor มี Star Wars: The Force Unleashed Easter Egg

Star Wars The Force Unleashed Easter Egg

ตอนล่าสุดของซีรี่ส์ใหม่ของ Disney+ อย่าง Andor มีไข่อีสเตอร์จากวิดีโอเกมปี 2008 Star Wars: The Force Unleashed ไข่อีสเตอร์ที่เป็นปัญหานั้นดูเหมือนจะเป็นชุดเกราะจากวิดีโอเกมที่ปรากฏในช่วงเวลาสั้นๆ เครื่องแต่งกายนี้ดูเหมือนจะอ้างอิงถึง Sith Stalker Armor ที่ Starkiller จะสวมใส่หากผู้เล่นเลือก Dark Side ที่ลงท้ายด้วย Star Wars: The Force Unleashed

เมื่อต้นเดือนนี้ Andor ซีรีส์ใหม่ของ Star Wars Disney+ ได้ฉายรอบปฐมทัศน์บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ซีรีส์ดังต่อไปนี้ Rogue One: A Star Wars Story ที่สนับสนุนตัวละคร Cassian Andor และรายละเอียดว่าเขากลายเป็นผู้ชายที่แฟน ๆ ได้พบในภาพยนตร์ปี 2016 ได้อย่างไร

Tony Gilroy นักวิ่งของ Andor ได้รับคำสั่งให้หลีกเลี่ยงไข่อีสเตอร์และการอ้างอิงถึงภาคอื่น ๆ แต่ดูเหมือนว่ามีคนช่วยไม่ได้ แต่รวมหนึ่งจากเกมที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน

ดังที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ชุด Star Wars: The Force Unleashed จะปรากฏเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่แฟนเกมหลายคนไม่อาจมองข้ามได้ ในตอนท้ายของเกม ผู้เล่นจะได้รับหนึ่งในสองทางเลือก: พวกเขาสามารถฆ่า Darth Vader เพื่อแก้แค้นหรือโจมตี Emperor Palpatine และช่วยเหลือที่ปรึกษาคนใหม่ของ Starkiller

หากผู้เล่นเลือกอดีตพวกเขาจะได้สัมผัสกับฉากจบด้านมืดของ Star Wars: The Force Unleashed ซึ่งส่งผลให้ตัวเอกถูกห่อหุ้มด้วยชุดเกราะของเขาเองคล้ายกับของดาร์ธ เวเดอร์ ชุดเกราะนี้คือสิ่งที่ปรากฏในตอนล่าสุดของ Andor แม้ว่า Starkiller จะไม่สวมมันก็ตาม

ในช่วงเวลาของการเปิดตัว Star Wars: The Force Unleashed ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ แต่ก็กลายเป็นผู้ขายรายใหญ่สำหรับ LucasArts ภาคต่อที่มีชื่อว่า Star Wars: The Force Unleashed 2 ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายและในที่สุดก็ล้มเหลวในการสร้างความปรารถนาดีเช่นเดียวกับภาคก่อน

ในที่สุดเกมแรกจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ทำให้เกิดความสนใจใหม่ในแฟรนไชส์นี้ Star Wars: The Force Unleashed 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่มีรายงานว่าถูกยกเลิกในปี 2010

แม้ว่า Star Wars: The Force Unleashed จะไม่ใช่หลักในจักรวาล แต่ก็กลายเป็นภาคที่แฟน ๆ ชื่นชอบในแฟรนไชส์นี้ บางคนได้โต้แย้งว่า Star Wars: The Force Unleashed 3 ควรทำและสรุปเรื่องราวของ Starkiller