ไฟล์อัพเดท Elden Ring แนะนำ DLC ตาม Arenas ของเกม

เกม Elden Ring

FromSoftware ยังไม่ได้เปิดเผยแผน DLC สำหรับ Elden Ring แต่ดูเหมือนว่าผู้พัฒนากำลังทำงานในส่วนเสริมตามโคลีเซียมของเกม Elden Ring เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 และได้รับคำชมอย่างล้นหลาม และปัจจุบันเป็นเกมที่มีคะแนนสูงสุดในปี พ.ศ. 2565 เช่นเดียวกับรุ่น PS5 และ Xbox Series X

Elden Ring ได้รับการอัปเดตใหม่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีการเปลี่ยนแปลงความสมดุลหลายอย่าง รวมถึงบัฟเวทย์มนตร์ นอกจากนี้ยังเพิ่มมาตราส่วนความเสียหายแยกต่างหากสำหรับ PvP ทำให้ FromSoftware สร้างสมดุลทั้ง PvE และ PvP แยกกัน

patch ใหม่นี้ลดพลังโจมตีของ Ashes of War ใน PvP ทั่วกระดาน ในขณะที่เพิ่มความเสียหายให้กับทุกการเคลื่อนไหวปกติของอาวุธ ดูเหมือนว่าการอัปเดต 1.07 สำหรับ Elden Ring จะมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ที่บ่งบอกถึง DLC ที่กำลังจะมีขึ้น

ม็อดชื่อ Sekiro Dubi ได้พบร่องรอยของเนื้อหาใหม่ที่มาถึง Elden Ring ในแพตช์นี้ Sekiro Dubi อ้างว่าได้พบไฟล์แผนที่ สินทรัพย์ และพื้นผิวใหม่โดยอิงจากโคลอสเซียมของ Elden Ring พวกเขายังจดบันทึกทรงผมใหม่ ไฟล์แผนที่ และการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ อื่นๆ ที่จะมีขึ้นในภาคเสริมนี้

Sekiro Dubi เป็นบุคคลคนเดียวกับที่คืนค่าฟังก์ชันการทำงานให้กับโคลอสเซียมใน Elden Ring ในเดือนเมษายน พวกเขายังพบ Site of Grace ในพื้นที่นี้ โดยบอกเป็นนัยว่ามันอาจถูกตัดออกจากเกมหลัก หรือ FromSoftware ได้เริ่มทำงานใน DLC แล้ว ดูเหมือนว่าข้อมูลที่ค้นพบในตอนนั้นจะถูกต้องในการแนะนำว่าเนื้อหาดาวน์โหลดในอนาคตอาจมีส่วนรวมอยู่ด้วย

ข่าวลือเกี่ยวกับ DLC แบบผู้เล่นหลายคนของ Elden Ring ที่มีโคลอสเซียมเหล่านี้มีข่าวลือแพร่สะพัดมาระยะหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ จะต้องรอให้ FromSoftware ประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อรับรายละเอียดที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น ไม่ทราบว่าสนามประลองเหล่านี้จะใช้สำหรับการเผชิญหน้า PvP หรือ PvE เท่านั้น หรือจะเป็นส่วนหนึ่งของชุดเสริมที่ใหญ่ขึ้นหรือไม่

Elden Ring เป็นเกมขนาดใหญ่ที่มีทั้งเนื้อเรื่องหลักและเนื้อหาทางเลือกหลายสิบชั่วโมง แผนที่มีขนาดใหญ่ และอาจมีภูมิภาค ระดับ และผู้บังคับบัญชามากกว่าเกมอื่นๆ ในแค็ตตาล็อกของ FromSoftware อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหลายคนน่าจะเล่นจนจบแล้ว