ผู้เล่น Apex Legends ค้นหา Nessie Easter Egg ใน Gun Run LTM

Apex Legends

ใน Gun Run เกม LTM สุดโกลาหลในซีซั่น 14 ของ Apex Legends ผู้เล่นที่โชคดีบางคนได้พบกับไข่อีสเตอร์ที่เกี่ยวข้องกับ Nessie Respawn Entertainment ได้เปิดตัว Gun Run ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Beast of Prey Collection และในขณะที่การอัพเดตเนื้อหาสำหรับเกมนี้จะเพิ่มมรดกสืบทอดใหม่สำหรับ Loba แต่ LTM ล่าสุดนี้อาจเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลัก

จากโหมดเกม Call of Duty ที่รู้จักกันดีในชื่อ Gun Game Gun Run ใน Apex Legends จะนำผู้เล่นสี่ทีมที่มีผู้เล่นสามคนมาเผชิญหน้ากันอย่างบ้าคลั่งเพื่อสังหารด้วยอาวุธ 25 ชนิดจาก Battle Royale

แม้ว่าโดยทั่วไปเกมจะกำหนดชื่อ Wolf, Tiger, Bear และ Eagle ให้กับทีมที่แข่งขันกัน แต่เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่ชื่อทีมเดียวที่สามารถใช้ได้ นอกจากนี้ ทีมยังสามารถมีชื่อที่ห้าที่เป็นความลับโดยอิงจากสัตว์ประหลาดล็อคเนสที่แฟนๆ ชื่นชอบ

หลังจากการเปิดตัวของ Beast of Prey Collection Event ใน Apex Legends ผู้เล่นหลายคนได้ค้นพบว่าทีมของพวกเขาในเกม Gun Game สามารถตั้งชื่อ Nessie และบางคนได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อเปิดเผยไข่อีสเตอร์ที่ผิดปกตินี้ ตัวอย่างเช่น นักเล่นเกมที่รู้จักในชื่อ Fatthew Mantasia บน Twitter แชร์วิดีโอที่แสดงให้พวกเขาและเพื่อนร่วมทีมเข้าร่วมการแข่งขัน LTM ในชื่อ Nessie Squad ยิ่งไปกว่านั้น Shadytheruler บน Reddit ได้โพสต์ภาพที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมหายากเช่นกัน

แฟนๆ ไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับไข่อีสเตอร์ใหม่นี้ Justin Masse นักออกแบบประสบการณ์ด้านเทคนิคอาวุโสที่ Respawn Entertainment ได้พูดคุยเกี่ยวกับทีม Nessie ใน Twitter ตอบกลับคลิปเกมจาก Fatthew Mantasia อันที่จริง ผู้พัฒนาได้ให้รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับไข่อีสเตอร์

โดยสังเกตว่ามัน “หายากมาก” ที่จะหาในเกม จากข้อมูลของ Masse มันเกิดขึ้นเพียงหนึ่งในทุก ๆ 1,000 เกม และจากนั้นยังมีโอกาสเพียงหนึ่งในสี่ที่ทีมของผู้เล่นจะได้รับเลือกให้เป็นทีม Nessie Squad จากทีมที่แข่งขันกันในการแข่งขัน

สำหรับผู้ที่ไม่รู้ตัว Nessie เป็นตุ๊กตาที่ดูเหมือนสัตว์ประหลาด Loch Ness ซึ่งเดิมพบในซีรี่ส์ Titanfall อย่างไรก็ตาม นักพัฒนาที่ Respawn Entertainment ได้รวมไดโนเสาร์ไว้ใน Apex Legends ด้วย อันที่จริง มีไข่อีสเตอร์ที่น่าขบขันอยู่หลายครั้งที่เกี่ยวข้องกับเนสซีใน battle royal